ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป้ไทย ออกมาอย่างงี้เพราะเหตุใดเสียงถึงได้ดังได้ก็เนื่องจากว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

หนังโป้ไทย การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็น่าจะเป็นไป มีคนข้างห้องแล้วก็มีเพื่อนพ้องที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็คงล้อเลียนแน่ๆหากพวกเราเปิดดูหนังโป๊แล้วเสียงดัง ตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้อะไรแม้กระนั้นสำหรับแฟนผมนั้นคุณเป็นหญิงก็จำต้องเกรงอกเกรงใจให้คุณบ้าง แต่ว่าการดูหนังให้บันเทิงใจแล้วมิได้ฟังเสียงมันจะไปสนุกสนานเต็มกำลังได้ยังไงใช่หรือไม่ ผมก็รู้สึกว่าวันหนึ่งพวกเราคงจะได้ดูหนังโป๊แบบเป็นจริงเป็นจังราวกับที่พวกเราดูหนังในโรงภาพยนต์ที่มีเสียงดังฟังชัด แล้ววันนั้นก็มาถึงสำหรับผม

พวก หนังโป้ไทย เราตกลงใจที่จะคิดแผนท่องเที่ยวกันไม่ต้องไกลจากเมืองมากเท่าไรนัก จัดแบ่งงบประมาณพอดีแล้วหลังจากนั้นก็ออกท่องเที่ยวตามหาดทรายใกล้ๆกับจังหวัดกรุงเทพอย่างงี้ สิ่งที่ผมคิดเป็นลำดับแรกมันก็คือขอเป็นทิวทัศน์งามๆพวกเราจะได้จัดกันตามขอบหน้าต่างหรือขอบระเบียงแล้วมองเห็นทิวทัศน์ไปด้วย ถึงพวกเราจะมิได้เล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ไปเล่นกันขอบริมหาด บรรยากาศมันก็ใกล้เคียงกันอยู่ มันต้องเป็นความสบายที่สุดแน่นอนคิดไว้เล่นๆก่อน เพียงแค่ฝึกซ้อมคิดไว้น้ำควยก็มาที่ศีรษะเยอะไปหมดแล้ว คิดเองยังเสียวเอง

สิ่งที่ผมมุ่งมาดมากยิ่งกว่านั้นอีกนิดก็คือการที่กำลังจะได้ดูหนังโป๊แบบเต็มแบบอย่าง บางทีก็อาจจะมิได้มองเสียงดังเสมือนพวกเราดูหนังในโรงภาพยนต์ หนังโป้ไทยแม้กระนั้นการได้ยินเสียงชัดแจ้งโดยไม่ต้องไปพึงพอใจคนที่อยู่รอบข้างนั้นเป็นความฝันของผมมานานแล้ว พวกเราไปถึงห้องเช่ามองระเบียงมองทิวทัศน์แล้วสวยสดงดงามมหาศาล แม้ว่าอากาศข้างนอกจะร้อนระอุแต่ว่าในห้องก็เย็นเฉียบไปด้วยแอร์ รอเวลาให้ในห้องเย็นชุ่มฉ่ำอีกนิดหน่อยอาบน้ำอาบหนองกันให้พร้อมพวกเราก็พร้อมที่จะปฏิบัติตามความฝันพวกเรากันแล้ว

ระหว่างที่คุณไปจัดแจงตนเองในห้องอาบน้ำก่อนผมก็ร้องเพลงก่อนคนแรก เปิดโน๊ตบุ๊คขึ้นมาและจากนั้นก็เปิดหนังอาร์มองด้วยความเต็มใจ ต่อสายกับโทรทัศน์ในห้องที่เป็นหน้าจอใหญ่ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก เปิดเสียงดังจนกระทั่งเปิดประตูห้องอาบน้ำออกมามอง คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าตามมาอาบน้ำร่วมกันไหม จะเหลือหรอนะครับอย่างนี้ แล้วรอบแรกพวกเราก็จัดกันในห้องอาบน้ำเสียงในห้องอาบน้ำนั้นออกจะก้องเสียงร้องครวญคร่ำของคุณนั้นดังเต็มส้วมไปหมด ถ้าหากเป็นอยู่ที่ห้องพวกเราทำอย่างนี้รับประกันได้ยินกันไปถึง 3 ห้องแน่นอนมันเป็นการปะทุความอยากจัด ความเสียวทั้งหมดที่มี มันยอดเยี่ยมจริงๆ

พวกเราออกมาพักกันนอนตากเครื่องปรับอากาศให้เย็นเจี๊ยบทั่วร่างกาย อากาศก็ยังคงร้อนระอุอยู่ไม่น้อย แต่ว่าในตอนนี้สิ่งที่ร้อนกว่านั้นเป็นตัวคุณ คุณเริ่มรุกคืบเข้ามาจัดแจงกับตัวผมแล้วดูดควยผมให้สู้อีกที ทำเป็นดีอย่างยิ่ง คุณจัดแจงแต่ละวันขึ้นมาเสร็จขอรับก็ปลดปล่อยให้คุณเล่นดังที่คุณอยาก เตียงที่กระเด้งอย่างดีเยี่ยมพร้อมด้วยเสียงร้องอีกทั้งหนังเอ็กซ์และก็ตัวคุณมันเป็นความสำราญที่คิดไว้ไม่มีไม่ถูกที่เหนือกว่าซึ่งก็คือพวกเรามองเห็นทิวทัศน์นอกหน้าต่างไปด้วยเป็นอะไรที่หาอย่างงี้คงจะมิได้อีกแล้ว ห้องพักหลักร้อยแต่ว่าทิวทัศน์หลักล้านอย่างงี้ล่ะที่อยากได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนฝูงท้ายที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ช่วงนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยด้วยเหตุว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แต่ว่าพอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกในขณะที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุใดมันเป็นอย่างงี้ จนกระทั่งท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร หนัง18+ เพราะเหตุไร ปริศนาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวายกระวนเป็นที่สุด จากก่อนหน้าพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังอาร์ เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง ต่อมามันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำอย่างงั้นอีก จำเป็นต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว พอเพียงจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดในขณะที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายคราวแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นในตอนนี้ไม่อย่างเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเราเพียรพยายามทำปกตำหนิแบบไม่ดีดวงใจแต่ว่ารู้สึกว่าอาจจะเก็

หนังโป๊ ของกินที่เร้าอารมณ์เจริญที่สุดเป็นยังไง

หนังโป๊ มีบ้างหรือไม่ของกินที่ทำให้เกิดความรู้สึกฮึกเฮิมขึ้นมาจริงๆบางบุคคลก็ไปคัดเลือกโสมบ้างหรือจะหอยประเภทต่างๆเพื่อกระตุ้นอารมณ์แม้กระนั้นทั้งหมดทั้งปวงนั้นเป็นแต่ว่าตัวช่วยที่เป็นคำกล่าวเล่าลือ ตัวที่กระตุ้นอารมณ์ก้าวหน้าที่สุดก็หนีไม่พ้น สุราไม่ก็เบียร์สดแน่ๆ ดื่มแต่ว่าเหมาะเจาะการันตีได้เลย ได้เสียวกันตลอดคืนแน่ๆ ถ้าเกิดดื่มน้อยไปอารมณ์ก็ไม่สุด หากมากไปก็เตรียมพร้อมหลับได้เลย หรือไม่จริง และก็เวลากลางคืนนี้ก็จะมาดูว่าฤทธิ์ของเมาทั้งหลายแหล่จะพาให้ผมได้ขึ้นสรวงสวรรค์อย่างที่อยากบ้างหรือไม่ หนังโป๊ เข้าเทคเข้าผับไม่ต้องการที่จะอยากจะมาเมาแต่ว่าต้องการจะมาหาออพระภูมิพาไปขึ้นสรวงสวรรค์ ก็มองเห็นภาพยนตร์ไทยกำลังเดินทางมาแรง จะว่าไปก็ต้องการมองเห็นหนังเอ็กซ์ไทยแบบสมัยเก่าที่เอามาประสมัยสักนิดสักหน่อย ไม่ต้องให้มันเสียประวัติศาสตร์เอาเพียงแค่เป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยที่เย็ดกันในบ้านไม้ก็ยังดี ให้ความรู้ความเข้าใจสึกแบบไทยๆสักนิด ไหนๆก็ภาพยนตร์ไทยมาแรงแล้ว แต่ช่วงนี้หนังเอวีแบบไหนก็ได้ ได้หมดขอให้พบผู้ที่ถูกอกถูกใจก่อนประเดี๋ยวค่อยว่ากันจะเลือกเอาแบบหนังเอวีไทยหรือฝรั่งดี แล้วสุดท้ายช่

หนังโป๊ เพื่อนพ้องอกหักจำต้องให้สหายอีกคนช่วย

หนังโป๊ อย่าให้ความรักเป็นอุปกรณ์ในเรื่องเซ็ก เนื่องจากว่าครั้งคราวก็ไม่ทันได้รักก็มีเซ็กก่อนแล้วหลังจากนั้นก็มีราวกับเพื่อนฝูงของฉันที่คุณกำลังอยู่ตอนอกหักด้วยเหตุว่าแฟนที่เคยรักดันไปมีคนใหม่ ของอย่างงี้ พวกเราก็บอกแล้วให้มองคลิปโป๊มากมายๆท่าทางเด็ดๆจะได้ผูกดวงใจชายได้อยู่มือราวกับตัวฉัน สำหรับฉันนะหรือมองคลิปโป๊แต่ละวันจัดให้แฟนทุกวี่ทุกวัน การันตีไม่หนีไปไหนแน่ๆ จะท่าไหนมุมไหน หรือบางครั้งบางคราวขับขี่รถอยู่ขอให้ดูดให้ก็จัดให้ หนังโป๊ จนกระทั่งทุกๆวันนี้ฉันขออะไรเขาก็ให้หมดแบบเดียวกัน พวกเราจำเป็นต้องรู้เรื่องเพศผู้ แล้ววันนี้สหายฉันผู้ที่ถูกใจคุณคนนี้ก็มาหาที่ห้องเหมือนกัน แล้วทั่งคู่ก็เริ่มปลอบประโลมกันส่วนฉันแปลงเป็นสุนัขหัวเน่า จะทำยังไงได้ไอ้ผู้ที่ตามตื้อก็ทำสกอร์ ส่วนอีกคนก็พึ่งอกหัก ได้กันแน่ ไม่นานนัก ระหว่างคราวฉันออกไปภายนอกห้องเพราะเหตุว่าทนเป็น ก้างขวางคอไม่ไหว พอกลับมาที่ห้องก็เบาๆเปิดเข้าไปเผื่อจะได้มองของดี มองแม้กระนั้นคลิปโป๊บางที่ก็เบื่อแบบเดียวกัน แล้วหลังจากนั้นก็จริงเหมือนอย่างที่คิดเริ่มโอบกอดกันข้างวงสุราแล้ว ตัวเพื่อนพ้องสาวฉันจับที่เป้าเขาใหญ่เลย แล้วไอ้เพศ