ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนังโป๊ ออกมาอย่างงี้เพราะอะไรเสียงถึงได้ดังได้ก็เพราะเหตุว่าไม่มีผู้ใดรู้จักยังไง

ดูหนังโป๊ การที่พวกเราอยู่ห้องแล้วจะดูหนังโป๊xxxให้เสียงดังแบบทั่วๆไปนั้นก็คงเป็นไป มีคนข้างห้องและก็มีเพื่อนพ้องที่รู้จักใกล้ๆกันเขาก็น่าจะเย้าแหย่แน่ๆถ้าหากพวกเราเปิดดูหนังโป๊แล้วเสียงดัง ตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้อะไรแต่ว่าสำหรับแฟนผมนั้นคุณเป็นหญิงก็จะต้องเกรงอกเกรงใจให้คุณบ้าง แม้กระนั้นการดูหนังให้บันเทิงใจแล้วมิได้ฟังเสียงมันจะไปสนุกสนานสุดกำลังได้เช่นไรใช่หรือไม่ ผมก็รู้สึกว่าวันหนึ่งพวกเราคงจะได้ดูหนังโป๊แบบเอาจริงเอาจังราวกับที่พวกเราดูหนังในโรงภาพยนต์ที่มีเสียงดังฟังชัด แล้ววันนั้นก็มาถึงสำหรับผม

พวก ดูหนังโป๊ เราตกลงใจที่จะคิดแผนท่องเที่ยวกันไม่ต้องไกลจากเมืองเท่าไรนัก แบ่งสรรงบประมาณพอดีและจากนั้นก็ออกท่องเที่ยวตามหาดทรายใกล้ๆกับจังหวัดกรุงเทพอย่างนี้ สิ่งที่ผมคิดเป็นลำดับแรกมันก็คือขอเป็นทิวทัศน์งามๆพวกเราจะได้จัดกันตามขอบหน้าต่างหรือขอบระเบียงแล้วมองเห็นทิวทัศน์ไปด้วย ถึงพวกเราจะมิได้เล่นแบบหนังอาร์ที่ไปเล่นกันขอบริมหาด บรรยากาศมันก็ใกล้เคียงกันอยู่ มันควรเป็นความสบายที่สุดแน่นอนคิดไว้เล่นๆก่อน เพียงแค่ฝึกคิดไว้น้ำควยก็มาที่ศีรษะเยอะไปหมดแล้ว คิดเองยังเสียวเอง

สิ่งที่ผมคาดหมายมากยิ่งกว่านั้นอีกนิดก็คือการที่กำลังจะได้ดูหนังโป๊แบบเต็มแบบ บางครั้งอาจจะมิได้มองเสียงดังราวกับพวกเราดูหนังในโรงภาพยนต์ แต่ว่าการได้ยินเสียงแจ่มกระจ่างโดยไม่ต้องไปพอใจคนที่อยู่รอบข้างนั้นเป็นความฝันของผมมานานแล้ว พวกเราไปถึงห้องเช่ามองระเบียงมองทิวทัศน์แล้วสวยอย่างมากมาย ถึงแม้ว่าอากาศข้างนอกจะร้อนระอุแม้กระนั้นในห้องก็เย็นเจี๊ยบไปด้วยแอร์ รอเวลาให้ในห้องเย็นชุ่มฉ่ำอีกนิดหน่อยอาบน้ำกันให้พร้อมพวกเราก็พร้อมที่จะประพฤติตามความฝันพวกเรากันแล้ว

ระหว่างที่คุณไปจัดแจงตนเองในสุขาก่อนผมก็เล่นเพลงก่อนคนแรก เปิดโน๊ตบุ๊คขึ้นมาแล้วหลังจากนั้นก็เปิดหนังเอ็กซ์มองด้วยความสมัครใจ ต่อสายกับโทรทัศน์ในห้องที่เป็นหน้าจอใหญ่ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง เปิดเสียงดังกระทั่งเปิดประตูส้วมออกมามอง ดูหนังโป๊คุณยิ้มรวมทั้งพูดว่าตามมาอาบน้ำร่วมกันไหม จะเหลือหรอนะครับอย่างนี้ แล้วรอบแรกพวกเราก็จัดกันในสุขาเสียงในสุขานั้นค่อนข้างจะก้องเสียงร้องครางครวญของคุณนั้นดังเต็มสุขาไปหมด ถ้าหากเป็นอยู่ที่ห้องพวกเราทำแบบงี้การันตีได้ยินกันไปถึง 3 ห้องแน่นอนมันเป็นการปะทุความกระหายจัด ความเสียวทั้งหมดที่มี มันยอดเยี่ยมจริงๆ

พวกเราออกมาพักกันนอนตากเครื่องปรับอากาศให้เย็นเจี๊ยบทั่วร่างกาย อากาศก็ยังคงร้อนระอุอยู่ไม่น้อย แต่ว่าในขณะนี้สิ่งที่ร้อนกว่านั้นเป็นตัวคุณ คุณเริ่มรุกคืบเข้ามาจัดแจงกับตัวผมแล้วดูดควยผมให้สู้อีกรอบ ทำเป็นดีเป็นอย่างมาก คุณจัดแจงวันแล้ววันเล่าขึ้นมาเสร็จครับก็ปลดปล่อยให้คุณเล่นดังที่คุณอยาก เตียงที่กระเด้งอย่างดีเยี่ยมกับเสียงร้องอีกทั้งหนังอาร์และก็ตัวคุณมันเป็นความสบายที่คิดไว้ไม่มีไม่ถูกที่เหนือกว่าซึ่งก็คือพวกเรามองเห็นทิวทัศน์นอกหน้าต่างไปด้วยเป็นอะไรที่หาอย่างนี้อาจมิได้อีกแล้ว หอพักหลักร้อยแม้กระนั้นทิวทัศน์หลักล้านอย่างงี้ล่ะที่ปรารถนา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนฝูงท้ายที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ช่วงนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยด้วยเหตุว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แต่ว่าพอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกในขณะที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุใดมันเป็นอย่างงี้ จนกระทั่งท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร หนัง18+ เพราะเหตุไร ปริศนาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวายกระวนเป็นที่สุด จากก่อนหน้าพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังอาร์ เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง ต่อมามันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำอย่างงั้นอีก จำเป็นต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว พอเพียงจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดในขณะที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายคราวแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นในตอนนี้ไม่อย่างเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเราเพียรพยายามทำปกตำหนิแบบไม่ดีดวงใจแต่ว่ารู้สึกว่าอาจจะเก็

หนังโป๊ เพื่อนพ้องอกหักจำต้องให้สหายอีกคนช่วย

หนังโป๊ อย่าให้ความรักเป็นอุปกรณ์ในเรื่องเซ็ก เนื่องจากว่าครั้งคราวก็ไม่ทันได้รักก็มีเซ็กก่อนแล้วหลังจากนั้นก็มีราวกับเพื่อนฝูงของฉันที่คุณกำลังอยู่ตอนอกหักด้วยเหตุว่าแฟนที่เคยรักดันไปมีคนใหม่ ของอย่างงี้ พวกเราก็บอกแล้วให้มองคลิปโป๊มากมายๆท่าทางเด็ดๆจะได้ผูกดวงใจชายได้อยู่มือราวกับตัวฉัน สำหรับฉันนะหรือมองคลิปโป๊แต่ละวันจัดให้แฟนทุกวี่ทุกวัน การันตีไม่หนีไปไหนแน่ๆ จะท่าไหนมุมไหน หรือบางครั้งบางคราวขับขี่รถอยู่ขอให้ดูดให้ก็จัดให้ หนังโป๊ จนกระทั่งทุกๆวันนี้ฉันขออะไรเขาก็ให้หมดแบบเดียวกัน พวกเราจำเป็นต้องรู้เรื่องเพศผู้ แล้ววันนี้สหายฉันผู้ที่ถูกใจคุณคนนี้ก็มาหาที่ห้องเหมือนกัน แล้วทั่งคู่ก็เริ่มปลอบประโลมกันส่วนฉันแปลงเป็นสุนัขหัวเน่า จะทำยังไงได้ไอ้ผู้ที่ตามตื้อก็ทำสกอร์ ส่วนอีกคนก็พึ่งอกหัก ได้กันแน่ ไม่นานนัก ระหว่างคราวฉันออกไปภายนอกห้องเพราะเหตุว่าทนเป็น ก้างขวางคอไม่ไหว พอกลับมาที่ห้องก็เบาๆเปิดเข้าไปเผื่อจะได้มองของดี มองแม้กระนั้นคลิปโป๊บางที่ก็เบื่อแบบเดียวกัน แล้วหลังจากนั้นก็จริงเหมือนอย่างที่คิดเริ่มโอบกอดกันข้างวงสุราแล้ว ตัวเพื่อนพ้องสาวฉันจับที่เป้าเขาใหญ่เลย แล้วไอ้เพศ

หนังโป๊ ติดการเย็ดจะต้องแก้ด้วย 3 วิธีการแบบนี้

หนังโป๊ ผู้ใดกันที่เคยติดเย็ดบ้างยกมือขึ้น บอกได้เลยผมคนหนึ่งที่ติดเย็ดเป็นที่สุด ในเวลานั้นได้เย็ดกับคู่รักใหม่ๆเรียกว่าเจอหน้ากันก็น้ำมาแล้ว จับเย็ดเล่นท่าทั้งหมดทุกอย่างแบบที่ตั้งจิตใจไว้ไม่เว้นว่าเวลาจะมีเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็จะเอาให้ได้ คุณก็น่าจะถูกใจไม่น้อยแบบเดียวกัน ปากพูดว่าไม่แม้กระนั้นพอล้วงลงไปมองไม่เห็นว่าอะไรสักคำมันก็มีเพียงเท่านี้ หนังโป๊ กระทั่งต่อมาเริ่มหาหนังเอวีฟรีสั้นๆส่งกันไปๆมาๆ เรียกความอยากจัดกันตลอดดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันจวนเจียนเกือบจะเรียนหนังสือไม่รู้เรื่องเลยก็มี โอกาสนี้ขณะที่ติดเซ็กหรือติดเย็ดแต่ว่าไม่มีคู่เย็ดหรือคุณไม่ว่าจะทำเช่นไรกันบ้าง คนไม่ใช่น้อยอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีแนวทางแตกต่างกันออกไป แม้กระนั้นสำหรับผมต้องการจะเสนอแนะสัก 3 แนวทางทุเลาอาการอยากจัดในเวลาที่คุณไม่พร้อมหรือคุณไม่อยู่ 1.ดูหนังโป๊แล้วจัดแจงชักว่าว การชักว่าวไม่นับว่าไม่ถูกเพราะว่าพวกเรามิได้รังควานผู้ใดกันแน่ หนังโป๊ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยกล่าวว่าเป็นการรังควานตนเองอันที่จริงแล้วเป็นการทุเลาอาการอยากจัดของพวกเราเองมากยิ่งกว่า ยิ่งการดูหนังเอวีไปด้วยก็จะเป็นเรื่องดี เพราะว่าพวกเราจะได้ศึก